Album Nhạc Xuân 2011 của bé Dương Diễm Duyên

album nhạc thiếu nhi xuân 2014 bé Dương Diễm DuyênXuân 2014 này, www.NhacThieuNhi.biz mời các bạn cùng nghe lại album Nhạc Xuân 2011, album ra đời cách đây 3 năm của bé Dương Diễm Duyên. Chắc chắn album sẽ còn được nghe nhiều nữa trong những mùa Xuân tiếp theo, vì giá trị của album không hề thay đổi theo thời gian. Những ca khúc trong album đều mang phong cách vui nhộn, vui tươi, trong sáng, rất phù hợp với các em thiếu nhi và đặc biệt trong dịp Tết 2014 này. Album gồm có 10 bài hát thiếu nhi, mời các bạn và các em nhỏ cùng thưởng thức và cảm nhận hương vị của mùa xuân nhé :)



Lời bài hát mang tên: Mùa Xuân Của Em có trong album trên:

1. Dường như hôm qua nắng trên đường /Cùng bao nhiêu hoa lá trong vườn/ngủ quên không hay mùa xuân mới đã đến rất êm đềm trong gió
sớm.
Ngày hôm nay em bước ra thềm, gọi hương hoa thơm nắng to mềm /Nắng nghe xuân sang /lá hoa nghe xuân sang /cùng em hát vang mừng xuân

ĐK:Mùa xuân mới xuống phố với em này mùa xuân vui theo em đi chợ tết .Mùa xuân với tiếng hát tiếng reo cười như mừng tuổi em vừa sang.

2. Mùa xuân con chim hát trên trời rằng em xuân nay lớn thêm rồi lúc em soi gương vài tia nắng lấp lánh thắp cho hồng thêm môi em mẹ khen con tôi lớn xinh nhiều mẹ may cho em áo hoa đẹp phố xuân tung tăng đón chân em hân hoan cùng vui bước theo mùa xuân.

ĐK:Mùa xuân mới xuống phố với em này mùa xuân vui theo em đi chợ tết .Mùa xuân với tiếng hát tiếng reo cười như mừng tuổi em vừa sang.

Chúc các bạn vui Tết cùng album nhạc thiếu nhi thật hay này bạn nhé :)
Mấy nút bên dưới để động viên người đăng ^.^
 
Fanpage: Ca nhạc thiếu nhi |
Ca nhạc thiếu nhi hay nhất Việt Nam
Đánh giá 4.7 /5 dựa trên 3970 phiếu

Copyright © 2014 . Nhạc thiếu nhi vui nhộn, nhạc thiếu nhi tiếng Anh có hình của bé Xuân Mai, Bảo An