Bài hát thiếu nhi Hành Khúc Đội TNTP Hồ Chí Minh

ca nhac thieu nhi, bai hat thieu nhi

Hành Khúc Đội Thiếu Niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

Một playlist nhạc thiếu nhi dành cho các em Đội viên đội TNTP Hồ Chí Minh. Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (gọi ngắn gọn là Đội) là một tổ chức thiếu niên nhi đồng hoạt động tại Việt Nam, do chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam sáng lập ngày 15 tháng 5 năm 1941, ở thôn Nà Mạ, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng và được Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phụ trách hướng dẫn. Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh được dựa trên nền tảng hoạt động của Phong trào Thiếu niên Tiền phong tại các quốc gia cộng sản và phong trào này có nguồn gốc từ phong trào thiếu nhi Liên Xô.
Đội ca là bài hát: Cùng nhau ta đi lên.


Lời bài hát Hành Khúc Đội Thiếu Niên Tiền Phong Hồ Chí Minh:

Đi ta đi lên, nối tiếp bao anh hùng, như quân tiên phong bước trên đường giải phóng, tiếng kèn vang vang giục giã thiếu niên nhi đồng, tiếp theo lá cờ Đội Hồ Chí Minh quang vinh. Bác vẫn còn sống mãi cùng đất nước, tiếng của người vẫn ấm cả non sông, khi chúng ta kết đoàn gắng học hành chăm ngoan, Bác vẫn luôn tươi cười dắt ta lên đường.
Tay ta nâng cao tấm chân dung Bác Hồ, trong tim vươn lên những ước mơ rực rỡ, khăn quàng đỏ tươi là của Bác trao cho mình, biết bao tự hào vệ Hồ Chí Minh quang vinh. Nhớ năm điều của Bác ngời ánh sáng, nhớ những lời di chúc đầy yêu thương, những cháu ngoan Bác Hồ nối nghiệp Đảng tiên phong, xây nước non đời đời sáng tươi huy hoàng.
Rất mong nhận được đóng góp ý kiến của các bạn, để mình website ngày càng có nhiều bài hát thiếu nhi hay để phục vụ các bạn
Mấy nút bên dưới để động viên người đăng ^.^
 
Fanpage: Ca nhạc thiếu nhi |
Ca nhạc thiếu nhi hay nhất Việt Nam
Đánh giá 4.7 /5 dựa trên 3970 phiếu

Copyright © 2014 . Nhạc thiếu nhi vui nhộn, nhạc thiếu nhi tiếng Anh có hình của bé Xuân Mai, Bảo An